Bản Để In

Mua nhà tháng Ngâu không còn lo âu

(Chinhphu.vn) - Thay vì e ngại mua nhà trong tháng “cô hồn” như những năm trước đây, hiện nay, nhiều khách hàng cho rằng đây là thời điểm tốt để “xuống tiền” bởi rất nhiều ưu đãi hấp dẫn được tung ra từ các chủ đầu tư.

08/30/2018 02:30
Tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, Anland Premium sở hữu tầm nhìn đắt giá ra công viên Thiên văn học rộng 12ha.

Theo dân gian, tháng 7 Âm lịch là tháng Ngâu, hay còn gọi là tháng “cô hồn”, tháng không đem lại may mắn nên người dân thường kiêng cữ trong việc chuyển nhà, xây và mua nhà mới, tuy nhiên những năm gần đây, xu hướng này đã dần thay đổi.

Lý giải về điều này, anh Ngọc Tuấn – một khách hàng vừa đặt cọc mua căn hộ Anland Premium trong tháng Ngâu phân tích: ở phân khúc chung cư, hầu như không bị ảnh hưởng nhiều. Phần lớn các giao dịch ở phân khúc này là mua bán nhà ở hình thành trong tương lai, khách hàng chỉ hay “kiêng” chuyển nhà, nhập trạch trong tháng 7 Âm lịch, chứ ít kiêng mua bán.

Trong nhiều trường hợp, nếu khách hàng còn e ngại gặp xui xẻo, thì chủ đầu tư linh hoạt trong cách bán hàng bằng việc nhận đặt cọc giữ chỗ và cam kết qua tháng sẽ ký hợp đồng chính thức. Điều này đã tháo gỡ hầu hết những “lăn tăn” của khách hàng.

Hơn nữa, mua nhà tháng Ngâu, khách hàng có nhiều cơ hội được lựa chọn về giá, bởi dịp này các chủ đầu tư đều áp dụng nhiều chương trình quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. Được đánh giá là một trong những thời điểm có chính sách bán hàng tốt nhất trong năm, nhiều khách hàng còn đợi dịp này để “xuống tiền”.

Giám đốc sàn giao dịch Maxland – đại lý phân phối dự án Anland Premium cho rằng: “xu hướng kiêng cữ giao dịch trong tháng Ngâu đang dần được hạn chế. Dân trí Việt Nam hiện đã tăng cao, đặc biệt người trẻ thường ít đặt nặng quan niệm mua nhà tháng Ngâu, trong khi lượng khách hàng mua nhà hiện nay đa phần là người trẻ. Điều này cho thấy, thị trường bắt đầu xoay trục, bởi người trẻ đã nhìn thẳng được cái lợi khi vào mua nhà tháng Ngâu, thay vì cái hại không nhìn thấy được khi mua nhà trong tháng này”.

Anland Premium dành nhiều không gian cho sân chơi và cây xanh.

Nhằm hỗ trợ và khuyến khích khách hàng mua nhà trong tháng Ngâu, Tập đoàn Nam Cường đưa ra gói ưu đãi khủng “tậu nhà tháng ngâu, hưởng lợi dài lâu” tại Anland Premium.

Theo đó, 150 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá lên tới 110 triệu đồng, dành cho những khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ Anland Premium từ nay đến 20/9/2018. Nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có, khách hàng hưởng thêm 9% chiết khấu cho số ngày và số tiền thanh toán trước hạn.

Đặc biệt, những khách hàng đặt mua trong giai đoạn này sẽ có cơ hội nhận chuyến du lịch đi Mỹ dành cho 2 người trị giá 100 triệu đồng và 5 chuyến du lịch đi Singapore trị giá 20 triệu đồng.

Cùng rất nhiều chính sách ưu đãi khác như ưu đãi mua căn hộ tầng 13 hay chính sách dành cho khách hàng thân thiết, đây được đánh giá là đợt ưu đãi lớn nhất trong suốt khoảng thời gian ra hàng của dự án Anland Premium.

Tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, phía Tây Nam thành phố, Anland Premium gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng nổi, 2 tầng hầm, 575 căn hộ và 18 căn shophouse. Có mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, Anland Premium được nâng cấp trong thiết kế để gia tăng thêm tiện ích cho cư dân, dành nhiều không gian cho cảnh quan chung, khuôn viên cây xanh và sân chơi cho trẻ./.