Bản Để In

Trao Huân chương Lao động cho một tập đoàn tư nhân

(Chinhphu.vn) - Tối 25/7 tại Hà Nội, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự và trao tặng phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước cho tập đoàn này.

07/26/2014 09:38

 

Ảnh: VGP/Lê Sơn

Được thành lập từ năm 1994, tiền thân là Công ty phát triển công nghệ và thương mại TTD, qua 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Vàng đá quý DOJI trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức với hoạt động chuyên sâu là khai thác đá quý, chế tác và kinh doanh đá quý trên thị trường quốc tế. Trong 2 năm 2012-2013, DOJI đã trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do tổ chức VNR bình chọn. Năm 2013, doanh thu tập đoàn đạt 35 nghìn tỷ đồng và kế hoạch đạt 40 nghìn tỷ trong năm 2014. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn DOJI. Phó Thủ tướng đề nghị Tập đoàn tập trung đầu tư khoa học công nghệ, ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, tinh xảo, có sức cạnh tranh trong nước và quốc tế. Phó Thủ tướng bày tỏ hy vọng DOJI sẽ phát triển lên tầm cao mới. 

Ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của Tập đoàn, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tập đoàn và Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch tập đoàn DOJI.

Lê Sơn