- An Giang
- Bình Dương
- Bình Phước
- Bình Thuận
- Bình Định
- Bạc Liêu
- Bắc Giang
- Bắc Kạn
- Bắc Ninh
- Bến Tre
- Cao Bằng
- Cà Mau
- Cần Thơ
- Điện Biên
- Đà Nẵng
- Đà Lạt
- Đắk Lắk
- Đắk Nông
- Đồng Nai
- Đồng Tháp
- Gia Lai
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
- Hà Giang
- Hà Nam
- Hà Tây
- Hà Tĩnh
- Hòa Bình
- Hưng Yên
- Hải Dương
- Hải Phòng
- Hậu Giang
- Khánh Hòa
- Kiên Giang
- Kon Tum
- Lai Châu
- Long An
- Lào Cai
- Lâm Đồng
- Lạng Sơn
- Nam Định
- Nghệ An
- Ninh Bình
- Ninh Thuận
- Phú Thọ
- Phú Yên
- Quảng Bình
- Quảng Nam
- Quảng Ngãi
- Quảng Ninh
- Quảng Trị
- Sóc Trăng
- Sơn La
- Thanh Hóa
- Thái Bình
- Thái Nguyên
- Thừa Thiên Huế
- Tiền Giang
- Trà Vinh
- Tuyên Quang
- Tây Ninh
- Vĩnh Long
- Vĩnh Phúc
- Vũng Tàu
- Yên Bái
Vietcombank tiếp tục “cắt” lãi hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do COVID-19
(Chinhphu.vn) – Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân giảm bớt khó khăn vượt qua đại dịch, Vietcombank quyết định giảm đồng loạt lãi suất tiền vay cho toàn bộ dư nợ vay hiện hữu và cho vay mới của khách hàng trong thời gian 3 tháng từ 22/2/2021 đến 22/5/2021.
Cụ thể, đối với khách hàng doanh nghiệp, giảm tới 10% số tiền lãi phải trả ngân hàng cho các khách hàng bị ảnh hưởng nặng bởi dịch COVID-19. Giảm tới 5% số tiền lãi phải trả ngân hàng cho các khách hàng còn lại bị ảnh hưởng bởi dịch.
![]() |
Tổng số khách hàng được giảm lãi suất là 105.000 khách hàng với quy mô tín dụng là 350 nghìn tỷ đồng, chiếm trên 40% dư nợ của Vietcombank.
Theo lãnh đạo Vietcombank, với những biện pháp kịp thời, đồng bộ và quyết liệt phù hợp với diễn biến mới của dịch COVID-19, ngân hàng mong muốn chia sẻ với khách hàng, góp phần ổn định kinh tế xã hội đất nước, chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch COVID-19.
Lãnh đạo ngân hàng này cho hay, tính trong năm 2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã liên tục thực hiện 5 đợt giảm lãi suất để hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 và hỗ trợ cho các doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại 10 tỉnh miền Trung. Tiếp đó, kể từ ngày 15/12/2020 đến 15/3/2021, Vietcombank triển khai chương trình tri ân khách hàng để hỗ trợ các khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn trong năm 2020.
các tin mới nhận

Kinh tế tư nhân: Gỡ rào cản - Giao trọng trách

Chính sách và doanh nghiệp cần chuyển động song hành

Giảm 30% chi phí, thời gian làm thủ tục: Hai điều doanh nghiệp cần nhất

BIDV và SP Group hợp tác vì mục tiêu xanh
Tin đọc nhiều