• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Mọi kiến nghị, phản ánh về môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh quốc gia xin gửi về hòm thư thongtinchinhphu@chinhphu.vn

VPBank Prime - hành trang không thể thiếu với thế hệ Millenials

31/12/2021 7:07 PM

(Chinhphu.vn) - Từ những sản phẩm tinh tế, dịch vụ chu đáo đến từng ưu đãi vượt trội theo sát nhu cầu thực tế, VPBank Prime đã và đang thể hiện vai trò không thể thiếu trên chặng đường đi tới tương lai thịnh vượng của những người trẻ năng động.

Thế hệ Millenials Việt Nam lớn lên cùng với sự phát triển của kỷ nguyên số

Báo cáo năm 2018 của công ty tư vấn - nghiên cứu thị trường hàng đầu trên thế giới Kantar World Panel chỉ ra rằng thế hệ Millenials là những người được sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980-2000, chiếm 32% dân số thế giới. Tỉ lệ này ở Việt Nam là 35%, tương đương khoảng 33 triệu người. Với độ tuổi trong khoảng từ 21-39 tuổi, những Millennials đang trong giai đoạn vàng để phát triển sự nghiệp.

Thế hệ Millenials Việt Nam lớn lên cùng với sự phát triển của kỷ nguyên số. Công nghệ đổi mới ảnh hưởng đến cách nghĩ, cách sống cũng như hành vi của họ. Họ tận dụng thành thạo các nền tảng kỹ thuật số trong từng giai đoạn của hành trình tiêu dùng; chủ động sử dụng các kênh mạng xã hội để mua sắm thông minh cũng như chia sẻ quan điểm cá nhân sau khi sử dụng.

Đặc biệt, Millenials luôn khát khao những điều mới mẻ trong mua sắm, ưu tiên sự tiện lợi, nhanh chóng và phù hợp. Họ ưa thích các dịch vụ thông minh, sản phẩm trực tuyến, được cá nhân hóa, “combo” hóa. Họ đòi hỏi một sự kết hợp liền mạch giữa các kênh mua sắm để nâng cao trải nghiệm tiêu dùng.

Thấu hiểu những nhu cầu đó của khách hàng, đầu quý III/2021, VPBank đã cho ra đời VPBank Prime - thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá.

Ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân VPBank phân tích: yếu tố chủ chốt trong quá trình thiết kế các giải pháp tài chính cho Millennials là thấu hiểu tường tận khách hàng của chính mình, thay vì tự đưa ra những giả định mang tính chủ quan.

Với mỗi người thuộc thế hệ Millennials, nhu cầu "bứt phá" trong cuộc sống của họ được chia làm 3 nhóm chính: Kinh doanh - đầu tư, tiêu dùng - phong cách sống và tích lũy - bảo vệ gia đình, do đó VPBank Prime đã xây dựng các combo sản phẩm ứng với từng nhóm nhu cầu.

VPBank Prime - hành trang không thể thiếu của giới trẻ Việt

Chẳng hạn với khách hàng đang quan tâm phát triển mở rộng kinh doanh, VPBank Prime mang đến gói cấp vốn linh hoạt kèm tài khoản giao dịch số đẹp phát tài và ưu đãi lãi vay. Với khách hàng trẻ tuổi mong muốn tận hưởng cuộc sống, yêu thích mua sắm VPBank Prime mang đến combo chi tiêu qua thẻ tín dụng Super Shopee hoàn tiền lên tới 10% kèm số tài khoản được lựa chọn theo ngày sinh. Với những khách hàng muốn tích lũy, vun vén gia đình, thương hiệu này lập tức đưa ra gói tiết kiệm Prime Savings, nhân đôi lãi suất ưu việt nhất thị trường.

 “Tính đến nay, đã có hơn 300.000 Millenials Việt tìm đến VPBank Prime để trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ “đo ni đóng giày” hấp dẫn này”, ông Khương chia sẻ thêm.

Chưa dừng lại ở đó, sự thấu hiểu khách hàng trẻ càng được thể hiện rõ nét khi VPBank Prime cho ra mắt “bữa tiệc” tinh thần đầy sôi động, lan tỏa thông điệp khuyến khích giới trẻ tự tin thể hiện “chất riêng” của mình.  VPBank Prime trong năm 2022 cam kết sẽ tiếp tục có thêm nhiều các như hoạt động ý nghĩa để hoàn thiện hơn nữa vai trò tiên phong trong am hiểu khách hàng và sát cánh mọi lúc mọi nơi cùng những chủ nhân tương lai của đất nước.

Anh Minh

Top